JUST IN! KAWAWANG DE LIMA POSIBLENG TULUYAN NG MABULOK SA BILANGGUAN DAHIL SA MGA MABIBIGAT NA KASO NITO…PANOORIN

ADVERTISEMENT

WATCH THE VIDEO BELOW :

Ayon ni De lima, Ibig sabihin ay may “DEAL”, Pero hindi ko naman sya sinisisi at sana mapakinggan nila ang konsesya nila dahil alam nila, alam ko, alam nating lahat na inosente ako. Alam ko na ang mga paratang na ito ay tanging gawa-gawa lamang at walang bahid na katotohanan…


Ayon pa niya, Naintindihan ko sila, balang araw ay gigipit din sila at iipit din sila, peru sana ay magpakalalaki at sana ay huwag na silang magpapagamit sa mga kampon ni duterte….

So what can you say about this one? Let us know your thoughts in the comment section below, and don’t forget to share this post to your family and friends online. And also, visit our website more often for more updates.

SOURCE : YOUTUBE

Loading…


Mag-post ng isang Komento

0 Mga Komento