NEWS UPDATE | PRES DUTERTE MAY MENSAHE PARA KAY JOMA SISON | ILANG MYEMBRO NG NPA SUMUKO AT ISINIWALAT ANG MGA PANGAKONG DI NATUPAD NI JOMA SISON…

ADVERTISEMENT

WATCH THE VIDEO BELOW :

Ayon sa ating Pangulo ” Ang masasabi ko lang kay Jose Maria Sison, If you are truly a Revolutionary Leader My God come home and fight me…”


Ilang myembro ng NPA sumuko na sa gobyerno dahil sa hindi na nla kaya ang mga pinaggagawa ng mga organizer sa mga kabataan, ayon sa kanila mas mabuti pang magbalik loob na sa gobyerno dahil mas may mapapala pa sila sa Duterte Administration…

Ayon sa isang NPA na sumuko, 


ADVERTISEMENT

“Binigyan naman nila ako ng isa pang mabigat na tungkulin naging organizer ako ng mga kabataan. Bingyan ako ng papel ng LFS (League of Filipino Student) na mag orgnize sa aming lugar at pangangakoan ko daw ng Scholarship Program din kumuha daw ako ng 20 na kabataan, Ngunit anong nangyari, ang mga kabataan na yun at na organize ko na sila peru nung kinabukasan ay isinama agad nila sa Rally, So nagalit sa akin ang mga Magulang, sabi ng mga magulang “ganyan lang pala ang gagawin nyo sa mga anak namin bakit sasabihin nyo pa sa amini na e-iskolar nyo sila sa UP at PUP…”

So what can you say about this one? Let us know your thoughts in the comment section below, and don’t forget to share this post to your family and friends online. And also, visit our website more often for more updates.

SOURCE : YOUTUBE


Mag-post ng isang Komento

0 Mga Komento