Pinakamagandang REGALO na Pinagkaloob

Kahit buong magdamag buong maghapon ako lang mag isa sa Christmas Eve at Christmas Day akoy naging masaya pa rin.

Unang una kaya ako masaya kahit mag isa lang dahil ..pinaka malaki pasko aguinaldo sa akin ni Lord ay ang dinggin ang ating mga panalangin na maging PANGULO ANG ISANG MAHAL NATIN PANGULO DUTERTE! Yan po ang nagbigay za akin ng kasiyahan sa aking puso! Dahil sa mga dinaanan natin mga DDS kung paano sya naipanalo natin!

Kaya hindi dahilan maging malungkot ako dahil unang una po…para sa akin lamang po eto pananaw…Hindi pa rin ako magiging lubusan masaya kung hindi po ang Pangulo Duterte ang naging Pangulo..

Dahil mas lalu masarap sa pakiramdam kung ang ating sarili bansa ay masaya rin ang mga kapwa natin nagdiriwang dahil may tunay na tayo masasabi Ama ng ating mahal na Inang bayan..

From the bottom of my heart!
Mabuhay ang Pilipinas!
Long live to our Beloved
President Duterte!
We love & support you!
Mr. President!
We are so proud of you!


Mag-post ng isang Komento

0 Mga Komento